ผู้เขียน หัวข้อ: 4 วิธีเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานให้ลงตัวสำหรับที่ทำงานของคุณ  (อ่าน 14 ครั้ง)

0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้

ออนไลน์ lnwneverdie2015

  • Hero Member
  • *****
  • กระทู้: 3606
    • ดูรายละเอียด
สำหรับการเลือกสรรเฟอร์นิเจอร์สำนักงานเหล่านั้น ท่านผู้อ่านจำเป็นใส่ใจพร้อมทั้งควรให้เวลากับการเลือกสรรอย่างรอบคอบ เนื่องจากผู้ปฏิบัติงานของบริษัทจะต้องกินเวลา 8-9 ชั่วโมงต่อวันอยู่กับเฟอร์นิเจอร์เหล่านี้ ดังนี้ เรื่องการเอื้ออำนวยความสะดวกสบาย ในเวลาใช้งานรวมทั้งหน้าตาดีไซน์ จึงเป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้เพิ่มคุณภาพการปฏิบัติงานได้ และนี่คือ 4 เทคนิคในการพิจารณาเลือกเฟ้น โดยพวกเราคิดว่าจะช่วยให้ท่านคัดเลือกเครื่องใช้ซึ่งคุ้มค่าให้กับบริษัทได้
สั่งซื้อเฟอร์นิเจอร์สำนักงานซึ่งตอบสนองดีมานด์
อย่างแรกที่ท่านจะต้องพิจารณาเสียก่อนประเด็นประเภทอื่นๆ คือ การตั้งกฎเกณฑ์ฟังชันก์ ของพื้นที่ว่างของสำนักงานที่จะใช้งานให้ได้ก่อน ไปจนถึงกำหนดว่าเฟอร์นิเจอร์สำนักงานหรือว่าเครื่องใช้สำคัญ สิ่งไรกันบ้างซึ่งคุณต้องเฟ้นหาลงมาตอบโจทย์ความคล่องตัวของพื้นที่นั้นๆ สำหรับบางบริษัทอาจจะต้องเลือกใช้หน้าจอมอนิเตอร์ที่มีขนาดใหญ่กว่าปรกติ หรือไม่ก็ไซน์เคาน์เตอร์ Meetingที่รองรับการประชุมภายในสำนักงานและคนนอกได้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้คุณจะต้องกำหนดพื้นที่ให้เพียงพอรองรับ ตู้เก็บเอกสารเหล็กหลากหลาย ที่เป็นที่เข้าที่เข้าทางด้วย เพราะว่าถ้าหากลูกจ้างของท่านใช้เวลากับการค้นหาสิ่งพิมพ์เป็นระยะเวลามากเกินควรล้วนแล้วแต่ทำให้เกิดผลร้ายต่อศักยภาพการปฏิบัติงาน
หัวใจสำคัญคือการสร้างความคล่องของทำงาน
เฟอร์นิเจอร์สำนักงานคุณภาพชิ้นเบสิกสิ่งแรกซึ่งเราสมควรเลือกซื้อนั่นก็คือ โต๊ะทำงาน ควรคัดเลือกที่ใช้การสบายพร้อมทั้งเต็มไปด้วยพื้นที่สำหรับจัดเก็บอุปกรณ์จำเป็นในโต๊ะทำงานอย่างเพียงพอ เช่นว่า คอมพิวเตอร์ โซนสำหรับเซ็นเขียนเอกสาร รวมทั้งการใช้การด้านอื่นๆ ที่จะมีขึ้น คุณจำต้องคำนึงถึงโซนรวบรวม และบริหารจัดการเอกสารบนโต๊ะสำนักงานอีกด้วย แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นการเลือกเฟ้นก็แล้วแต่ว่าท่านเลือกใช้งานส่วนใหญ่เพื่ออะไร
ระดับต่อมานั่นก็คือ เก้าอี้สำนักงาน เนื่องจากเจ้าหน้าที่ของคุณจะต้องใช้เวลาในการปฏิบัติหน้าที่ยาวนานในแต่ละวัน ด้วยเหตุนั้นการเลือกสรรเก้าอี้ซึ่งนั่งสบายท้อง จะจะทำให้ท่าการนั่งทำงานของท่านดีพร้อมทั้งช่วยเสริมไม่ให้ปวดหลังด้วย สั่งซื้อเก้าอี้ซึ่งคุณสามารถปรับระดับได้ จะสะดวกที่สุด เรื่องสำคัญคือท่านควรลองนั่งเก้าอี้สำนักงานนั้นๆ เพื่อให้ได้ทราบว่ารูปแบบใดเหมาะ ขณะเดียวกันสามารถช่วยเพื่อให้บุคลากรของเราสบายมากขึ้น ทั้งนี้คุณอาจจำเป็นมีเฟอร์นิเจอร์สำนักงานส่วนชนิดอื่นๆ อย่างเช่นตู้เก็บเอกสาร ชั้นวางหนังสือ พร้อมทั้งเก้าอี้สำนักงานเสริมสำหรับลูกจ้างหรือว่าผู้ร่วมงานของบริษัท
กำหนดแปลนพร้อมทั้งโลเคชั่น
การเข้าใจส่วนสัด ขนาด spaceของOfficeที่กระจ่าง จะทำให้คุณอาจเลือกเฟอร์นิเจอร์สำนักงานได้อย่างเหมาะสม ซึ่งคือประเด็นเบสิกที่คุณทราบกันอยู่แล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ต้องพิจารณาถึงส่วนประกอบประเภทอื่นๆ เป็นต้นว่า การเข้าถึงแผนผังระบบไฟฟ้า สถานที่จัดเก็บ หน้าต่างOffice หรือบรรยากาศที่ดีในการทำงานด้วย โดยหากว่าพื้นที่ไม่อาจจะตัดทอนปัจจัยรบกวนต่างๆ นานา ไปได้นั้น ควรจะสั่งซื้อพาร์ทิชั่น หรือว่าคอกกั้นเพื่อสร้างความสงบ เพื่อให้พนักงานโฟกัสอยู่กับการทำงาน เป็นต้น โดยรายละเอียดพวกนี้คือตัวกำหนดไซน์รูปแบบของเครื่องใช้ที่ท่านสั่งซื้อด้วยเช่นกัน การออกแบบสถานที่ดี จะช่วยทำให้การไหลการปฏิบัติงานอย่างง่ายดายยิ่งขึ้น ขณะที่โซนโดยรอบ เคาน์เตอร์ของคุณต้องมีพื้นที่ว่างเข้าออกพร้อมทั้งขยับเขยื้อนปฏิบัติงานได้คล่องตัว

สั่งซื้อรูปทรงสีสันซึ่งจัดสร้างแรงบันดาลใจ

ด้วยเหตุที่ในปัจจุบันคนเราจะต้องใช้เวลาส่วนมากของชีวิตอยู่กับการงาน ดังนี้การเลือกเฟ้นเครื่องใช้จากร้านจำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงานที่สะท้อนถึงความชอบของเราคือเรื่องซึ่งควรสนใจ เฟอร์นิเจอร์สำนักงานมีรูปแบบมากมายและแตกต่างกัน ทั้งชนิดลักษณะทันสมัย หรือว่าแบบธรรมดา การเลือกซื้อดีไซน์ที่เหมาะกับธีมธุรกิจอาจสร้างไอเดียในการคิดงานได้เช่นเดียวกัน

เครดิตบทความจาก : http://www.rungcharoen.com/

Tags : เฟอร์นิเจอร์สำนักงาน,จำหน่ายเฟอร์นิเจอร์สำนักงาน